Nhập số điện thoại cần khôi phục mật khẩu.
Camry 2025 phiên bản mới là mẫu xe đang rất hot khi có thông tin sẽ được bán tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Mình đã may mắn được trải nghiệm rất sớm chiếc xe này khi nó vừa được mở bán ở Mỹ. Mình chạy nó mỗi ngày và tới nay mình đã đi được khoảng 17.000 km, đủ nhiều để hiểu được những điểm mạnh và yếu của chiếc xe này. Mời anh em cùng đọc bài và xem video để xem Camry 2025 hay và dở chỗ nào nhé.
Bài này đơn thuần là nhận xét, không giới thiệu lại các thông số và tính năng. Anh em có thể đọc lại bài TRÊN TAY để nắm rõ chi tiết và các thông số hơn.
Tổng quan về phiên bản
Phiên bản mà mình đang chạy được đặt tên là XSE ở thị trường Mỹ, về Việt Nam thì bản XSE này có lẽ sẽ gần tương đồng với bản 2.5 HEV TOP. Nói tương đồng là vì cả hai đều là phiên bản có giá cao nhất thôi, chứ thực tế thì cách phân chia và option của hai thị trường rất khác biệt nhau. Với bản XSE này, nếu anh em có dư dả vẫn có thể mua thêm các gói nâng cấp option như cửa sổ trời, camera cập lề, đèn trang trí ngoại thất, loa JBL, HUD,… ngoài ra anh em cũng có thể mua thêm tuỳ chọn AWD với công suất động cơ được tăng thêm 7 HP và dẫn động 4 bánh. Nói cho dễ hiểu thì bản TOP ở Việt Nam sẽ là bản XSE + gói nâng cấp Premium trị giá khoảng 4.000 đô.
Cho anh em dễ theo dõi tên các phên bản LE = bản sang trọng; XLE = bản sang trọng cao cấp; SE = bản thể thao; XSE = bản thể thao cao cấp
Ngoại thất
Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại hơn rất nhiều
Nhìn vào Camry 2025, khó ai còn nói đây là xe cho phụ huynh được nữa khi mà giờ đây, các đường nét ngoại thất cực kì sắc cạnh, vuông thẳng, loại bỏ đi rất nhiều những đường uốn lượn ở thế hệ trước.
Bản XSE có các chi tiết ốp làm cho xe nhìn bề thế và hung dữ hơn. Các chi tiết ốp này cũng phần nào bảo vệ cho xe nếu chẳng may có va chạm nhẹ. Như hình, phần ốp bên phải cản trước của mình đã bị va chạm nhẹ, nhưng phần này nhỏ và thay thế rất dễ, thay vì phải thay luôn toàn bộ phần cản trước nếu lỡ bị va chạm.
Mặt ca lăng dạng tổ ong trên phiên bản SE và XSE khiến chiếc xe có phần lưới tản nhiệt rất giống với Lexus RX350 mới. Phần đèn chiếu sáng thiết kế dạng chữ C sắc cạnh cũng khiến mặt trước nhìn rất hiện đại, dữ dằn, hơi hướng thiết kế “ngoài hành tinh”. Dĩ nhiên về tính thẩm mỹ thì mỗi người một ý, mời anh em chia sẻ ý kiến ở bên dưới nha. Một điều đáng tiếc là mặt ca lăng dạng tổ ong và các chi tiết ốp ngoại thất sẽ chỉ có ở thị trường Mỹ, bản ở Việt Nam sẽ sử dụng mặt ca lăng dạng thanh ngang cho tất cả các phiên bản, tương đồng với bản LE và XLE.
Kích thước to lớn, hầm hố
Cả Camry và Accord đều là hai chiếc xe rất được ưa chuộng ở phân khúc sedan hạng D, và chúng chia sẻ sự tương đồng trong các kích thước cơ bản. Dù vậy, khi nhìn vào thì chắc chắn mọi người đều sẽ đồng ý nhìn chiếc Camry to, dày và bề thế hơn hẳn. Accord có dáng coupe nên nhìn nó dẹt hơn, đồng thời vì ít đường nét nên có vẻ chiếc xe đến từ hãng Honda có vẻ nhỏ con hơn hẳn.
QUẢNG CÁO
Màu sắc
Phiên bản màu của mình là Wind Chill Pearl, tức trắng ngọc trai. Tuy nhiên mình chọn thêm phối màu Dual Tone nên nhiều chi tiết như trần xe và các ốp trang trí sẽ có màu đen. Ban đầu thì mình thấy chiếc xe full trắng có vẻ đẹp hơn, nhưng nhìn đi nhìn lại thì màu Dual Tone khiến chiếc xe nhìn có điểm nhấn và quyến rũ hơn. Có một màu khác mình cũng rất thích là màu xanh dương. Tuy nhiên khi nhìn thực tế màu này ở bên ngoài thì mình thấy nó hơi “đồ chơi” và chói mắt. Nếu anh em có dự định mua thì theo mình thấy, combo trắng hoặc đen vẫn là hai màu đẹp nhất.
Các chi tiết đen này khiến cho chiếc cho chiếc xe nhìn mạnh mẽ và thể thao hơn.
Đèn chiếu sáng
Trên phiên bản XSE và XLE, xe được sử dụng hệ thống đèn pha hai tầng Dual-LED với một số tính năng khá căn bản như đèn LED định vị ban ngày, tự động bật khi trời tối, tự động pha/cót. Với hai phiên bản này thì cả đèn xi nhan và cụm đèn hậu cũng sử dụng bóng LED thay vì sử dụng bóng đèn thông thường.
Nhìn chung, hiệu quả chiếu sáng mặc định của xe là rất tốt. Phạm vi rọi của đèn rất xa và rộng. Đèn được đặt thấp, không chiếu lên cao khiến chói mắt tài xế đối diện. Nó có khả năng phân bố ánh sáng đồng đều và đặc biệt phần mặt đường được chiếu sáng rất rõ ràng.
Mâm xe và vỏ xe
Một trong những điểm đáng giá của phiên bản XSE đó là anh em sẽ được sở hữu bộ mâm to nhất so với các bản khác, lên tới 19 inch. Bộ mâm đa chấu này có thiết kế to bản, đẹp nhưng không rối rắm. Sau 6 tháng nhìn đi nhìn lại thì mình vẫn công nhận rất thích bộ mâm này. Thiết kế giàu chất xám kết hợp cùng với màu đen giúp nó ton-sur-ton với những thành phần màu đen khác trên xe, tạo ra một cảm giác gì đó rất thể thao. Tiếp tục nhìn qua Accord mới, bộ mâm xe trên phiên bản cao cấp nhất của Accord theo mình vẫn không đẹp bằng Camry.
Vì có bộ mâm dày nên anh em sẽ được chạy trên bộ vỏ rất mỏng: 235/40R19. Bộ vỏ mỏng và to bản này cũng khiến xe nhìn thể thao hơn, khi chạy cũng cảm nhận được mặt đường tốt hơn. Bù lại thì nó sẽ khiến tiếng ồn mặt đường lọt vào khoang xe khá nhiều. Mình sẽ nói kĩ hơn trong phần trải nghiệm. Bộ vỏ Bridgestone Turanza vốn được sử dụng trên nhiều đời Camry cũng đem lại hiệu năng tốt, độ bền cao, bám đường rất ngon lành, phản hồi tay lái tốt, đi tốc độ cao ổn định và theo Toyota là nó cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu nữa. Tuy nhiên nhược điểm lớn của nó là khá ồn vì vỏ này cứng, đồng thời cũng không đem lại độ êm ái cho người chạy.
Nội thất
Không gian và độ rộng rãi
Camry luôn được đánh giá cao về độ rộng rãi khoang xe, và điều này tiếp tục được thể hiện trên thế hệ mới nhất. Với một người thuộc hàng to con lớn xác như mình, việc ngồi vào khoang lái của Camry gần như khiến mình hài lòng ngay từ giây phút đầu tiên. Khoảng cách đầu, chân, tay, so với các bộ phận trong xe là rất tốt, không hề bị đụng chạm hay vướng víu gì. Hàng trước và hàng sau đều đem tới cho người ngồi cảm giác rất rộng rãi. Hãy nhớ rằng, anh em có thể độ thêm option cho chiếc xe hiện đại hơn, đẹp hơn, nhưng chắc chắn là anh em sẽ không thể độ thêm không gian cho một chiếc xe được. Đây chính cũng chính là điểm ăn tiền của những chiếc Camry hay Lexus, họ tạo ra một khoang xe vô cùng thoải mái cho cả người lái và tất cả những hành khách khác ngồi trên xe.
Tuy nhiên, vì không gian bên trong quá rộng, ghế lái đặt thấp và ngoại thất thiết kế bề thế nên sẽ khiến người lái gặp tương đối nhiều điểm mù trong quá trình chạy xe. Sẽ cần một thời gian lâu hơn để thật sự quen với chiếc xe này
Ghế da trên bản XSE có các hoạ tiết trang trí đẹp và hiện đại, giúp không gian xe trở nên trẻ trung và hiện đại hơn.
Không gian cả ghế trước và sau đều rất rộng rãi và dễ chịu.
Chất lượng vật liệu
Nếu đã chạm vào chất liệu trên xe, mình nghĩ anh em sẽ có cùng nhận xét với mình: bền bỉ, nhưng cảm giác tiếp xúc không tốt và thiếu tính thẩm mỹ. Xe có tỉ lệ ốp da tương đối cao, điều này khiến chiếc xe cảm giác ấm cúng và cảm giác sờ chạm cũng tốt hơn khi chạm vào nhựa nhiều. Tuy nhiên loại da mà Toyota sử dụng cho cảm giác sờ vào khá sần sùi, thô ráp, cứng cáp và không đã một chút nào khi sờ vào. Hãng nói rằng họ chọn da này vì nó bền hơn và chống chịu nhiệt độ tốt hơn. Tuy nhiên nếu so sánh về độ êm ái và dễ chịu thì da trên chiếc Camry này thua xa loại da được sử dụng trên chiếc Tesla Model 3. Da trên Model 3 bóng bẩy, mềm mại và mang lại cảm xúc tốt hơn khi chạm vào.
Da xuất hiện khá nhiều trong nội thất xe, nhưng phần da tương đối thô ráp, mặc dù nó đem lại cảm giác khá bền bỉ.
Ghế ngồi
Phần ghế của Camry rất to bản, giúp nó phù hợp với hầu hết mọi tuýp người ngồi. Ghế lái lại còn được đặt ở vị trí tương đối thấp nên đem lại cảm giác lái thể thao hơn. Tuy nhiên phần ghế này không được thiết kế để ôm sát lưng người ngồi nên khi ngồi vô sẽ có cái gì đó lỏng lẻo, thiếu sự nâng đỡ. Kết hợp với vật liệu da không mấy dễ chịu như đã đề cập bên trên, mình đánh giá ghế này không thích hợp để chạy đường dài vì sẽ khiến người lái bị đau lưng. Mình chạy từ Los Angeles xuống San Diego chơi, khoảng 180 km, khi tới nơi thì muốn quăng luôn cái lưng. Trên bản XSE và XLE sẽ có điều chỉnh điện 8 hướng cho cả ghế lái và ghế phụ và dĩ nhiên là không thể thiếu tính năng sưởi ấm vô cùng hữu ích trong mùa lạnh này.
Ghế tài có chỉnh điện chỉnh điện 8 hướng. Ghế phụ cũng có chỉnh điện, nhưng sẽ bị giảm mất tính năng chỉnh phần đệm thắt lưng.
Hệ thống giải trí và màn hình điều khiển
Màn hình 12.3 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto sẽ là option vô cùng đáng giá trên bản XLE và XSE. Trên hai bản thấp hơn, xe chỉ được trang bị màn hình 8 inch. Với việc sử dụng màn hình lớn, anh em sẽ dễ dàng theo dõi bản đồ, đồng thời nó cũng khiến khoang lái nhìn hiện đại và đẹp hơn rất nhiều.
Màn hình to mà lại còn trang bị rất nhiều nút cứng khiến mình rất hài lòng. Điều chỉnh bằng nút cứng vẫn đem lại trải nghiệm tốt hơn rất nhiều so với màn hình cảm ứng.
Vì không phải là phiên bản trang bị tối đa nên xe của mình không có dàn loa JBL mà chỉ sử dụng hệ thống 6 loa không tên tuổi 😁 Bộ loa này theo mình là nghe ổn, không xuất sắc ở khoảng nào và cũng không có gì đáng để phải chê. Đánh giá: không được học sinh giỏi nhưng đủ qua môn :D
Tương tự như màn hình giải trí, màn hình hiển thị sau vô lăng của xe chỉ được trang bị kích thước to 12.3 inch trên hai phiên bản có chữ X, còn với bản thường thì sẽ bị cắt giảm xuống còn 7 inch và chất lượng đồ hoạ cũng bị giảm khá nhiều. Trên màn hình 12.3 inch, mọi thông tin được sắp xếp khá khoa học và các hiệu ứng chuyển động, đồ hoạ được thiết kế rất đẹp.
Nó phải đẹp hơn 10000000 lần nếu so sánh với màn hình của thế hệ trước. Mình không có gì để chê về thiết kế màn hình sau vô lăng mới của Camry, nếu có thì cũng chỉ trách móc nhẹ là Toyota cung cấp hơi ít kiểu tuỳ biến cho màn hình này. Chỉ có 3 kiểu tuỳ biến chính được cung cấp. Mặc dù cả 3 đều rất đẹp, nhưng với một người thích đổi mới nhiều như mình thì nếu có nhiều giao diện tuỳ biến hơn thì sẽ đã hơn.
Màn hình to giúp nhìn bản đồ rõ ràng hơn, và khiến nội thất trở nên đẹp hơn.
Động cơ và vận hành
Khả năng tăng tốc và vận hành
225 HP là con số không hề nhỏ cho một chiếc xe sedan phổ thông hạng D, thậm chí có thể nói là có phần dư thừa. Chạy thực tế sẽ thấy con số này được phản ánh rất chính xác, khi mà chiếc xe luôn đem lại khả năng tăng tốc rất tốt trong hầu hết dải vận tốc phổ thông (0-90mph / 0-150kmph). Bất cứ khi nào anh em cần, chỉ với một cú đạp rất nhẹ, khối động cơ 2.5 lít hút khí tự nhiên kết hợp với mô tơ điện sẽ ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của anh em mà không một chút cần chừ. Dĩ nhiên với một số điều kiện khắc nghiệt, người lái đạp rất thốc và đòi hỏi xe tăng tốc một cách đột biến thì nó vẫn cần khoảng 1-2 giây để chuẩn bị rồi mới lao đi được, nhưng trường hợp như vậy là rất ít.
Nhìn chung, trong hầu hết mọi trường hợp, hệ thống động cơ này hoạt động vô cùng thoáng đãng, êm ái, nhưng lại thể hiện rằng nó vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên lưu ý rằng cảm giác này chỉ xuất hiện khi chúng ta chạy chế độ Sport. Còn với Normal thì sẽ vẫn rất lanh, nhưng khả năng tăng tốc ở tốc độ cao phần nào bị giới hạn. Còn ở chế độ Eco thì xe rất ù lì nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu tốt. Sẵn nói luôn thì cả ba chế độ lái Eco, Normal và Sport của xe hoạt động rất đúng với cái tên, chứ không phải là làm ra cho có. Mình lái chủ yếu bằng Sport vì nó rất đã, và khi chạy ở chế độ mạnh nhất này thì mức độ hao xăng của nó vẫn là chấp nhận được, do đó không có lý do gì mà mình không dùng nó cả.
Khối động cơ hybrid cũng đem lại giá trị sử dụng rất cao ở nhiều tình huống. Ở vận tốc thấp, xe chạy hoàn toàn bằng điện nên rất êm ái và gia tốc lớn. Bắt đầu lên dải vận tốc tầm trung thì cả hai động cơ xăng/điện sẽ cùng hoạt động, với mục tiêu vẫn là tạo độ bốc và êm ái, tiết kiệm. Khi lên tới dải vận tốc cao, xe hoàn toàn dựa vào động cơ xăng 2.5 lít hút khí tự nhiên. Lúc này, sức mạnh đến từ công suất cao của động cơ xăng vốn được nghỉ ngơi trước đó rất nhiều ở các dải vận tốc thấp, là vô cùng dư dả để tiếp tục cung cấp cho chiếc xe rất nhiều gia tốc để vượt lên. Rõ ràng, cảm giác chạy hybrid đã khiến mình mê mẩn và tự nhủ rằng chiếc xe tiếp theo mà mình có mua chắc chắn vẫn phải là một chiếc xe hybrid.
Tiêu hao nhiên liệu
Tiếp tục là một giá trị vô cùng lớn mà chiếc xe hybrid có thể mang lại: tiết kiệm xăng. Mình biết với một số anh em, bỏ ra 1.5 tỉ đồng để mua Camry ở Việt Nam thì chắc chắn là không thiếu tiền đổ xăng. Tuy nhiên, cảm giác nhìn vào chỉ số tiêu hao nhiên liệu tốt sẽ khiến cho anh em có một sự vui vẻ và thoải mái hơn khi lái xe. Tiết kiệm xăng hơn cũng khiến cho anh em đỡ phải mất công đi đổ xăng nhiều hơn.
Chỉ số tiêu hao nhiêu liệu tốt nhất mà mình từng đạt được là 79mpg, tức khoảng 3 l/100km. Còn trung bình khi mình chạy chế độ Sport (mình chạy khoảng hơn 90% bằng chế độ này) thì đạt khoảng 45mpg, tức 5.2 l/100km. Con số này so với một chiếc xe hạng D, 225 HP thật sự là một món quà. Cho dễ hình dung thì trước đây mình chạy Civic, vốn là xe hạng C, chỉ có 140 HP nhưng đã tiêu hao khoảng 7 tới 8 l/100km. Hiện tại, xăng ở Los Angeles đang có giá khoảng 5 đô/gallon, anh em tự tính thử xem đi xe hybrid lợi tiền xăng đến cỡ nào nhé.
Hệ truyền động
Hầu hết các mẫu xe hybrid đều sử dụng hộp số eCVT. Dùng có tên là CVT nhưng eCVT không dùng hệ thống puly và đai mà sử dụng một hệ thống bánh răng hành tinh vô cấp. Do đó khắc phục được nhược điểm bị trượt khi thốc ga và thay thế dây đai khi tới tuổi thọ nhất định của CVT truyền thống. Bù lại thì nó vẫn giữ được khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành mượt mà. Tuy nhiên, sự mượt mà này có thể khiến một số anh em cảm giác rằng xe có phần hơi bị hiền và thiếu sự vui vẻ trong khi chạy. Thậm chí, dù bản XSE được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng, nhưng mình cảm giác các số này không có nhiều sự khác biệt. Dù mình biết các số này cũng chỉ là mô phỏng mà thôi, nhưng mình đã trông chờ các kĩ sư của Toyota có thể mô phỏng nó thật hơn một tí. Chứ mỗi lần đá số không thấy sự khác biệt thì trang bị chức năng đó làm gì. Mình gần như không bao giờ chuyển qua chế độ chạy số luôn.
Hệ thống treo và cảm giác lái
Tất cả phiên bản đều sử dụng cấu hình treo McPherson ở phía trước và đa liên kết ở phía sau. Riêng trên hai bản thể thao là XSE và SE, các phuộc này sẽ được “tinh chỉnh thể thao” hơn. Về phần treo, mình cảm giác Camry 2025 XSE có hệ thống treo khá trung tính, hơi nghiêng về thiên hướng cứng, và có phần cứng hơn một tí khi so với thế hệ trước. Khi chạy, bánh xe và treo truyền đạt lại cảm giác mặt đường đến tay người lái tốt, và xe chạy chạy thẳng rất ổn định ở vận tốc cao. Tuy nhiên phần treo này vẫn có một sự lắc ngang khi đánh lái mạnh hoặc vào cua, khiến người chạy cảm giác hơi chòng chành và có thể gây thăng bằng.
Dù được tinh chỉnh theo hướng thể thao nhưng nó vẫn tương đối êm ái và làm khá ổn nhiệm vụ dập tắt các dao động nhỏ đến từ chất lượng mặt đường tạo ra cho những hành khách khác ngồi trên xe. Vì vậy, có thể nói hệ thống treo của chiếc Camry năm nay vẫn tương đối trung dung, cân bằng giữa cảm giác lái và độ êm ái thoải mái; không quá nổi trội về bên nào nhưng cũng không có gì để phải phàn nàn, trừ phần cảm giác dễ mất thăng bằng khi vào cua.
Vô lăng trên Camry cũng có thể nhận xét tương tự, tức là vẫn rất dễ chạy, dễ kiểm soát nhưng thiếu đi độ sống động và cảm xúc khi điều khiển. Nó vẫn có khả năng biến thiên góc lái tuỳ theo tốc độ, nhưng độ biến thiên không quá rõ rệt. Hầu như chúng ta chỉ cảm nhận rõ sự khác biệt trong hai trường hợp: Eco hoặc Normal, vô lăng lúc này cho cảm giác hơi nhẹ; chuyển qua Sport thì căng và cứng hơn một xíu. Tuy nhiên xét về độ sống động thì thua xa một chiếc xe phổ thông khác là Civic. Nhìn chung thì vô lăng đúng là có phần nào được cải thiện so với những thế hệ trước, nhưng nhìn chung là vẫn tương đối cơ bản, nhất là khi đem so sánh với những mẫu xe của Honda.
Tóm lại về cảm giác vận hành: hệ động lực của xe mạnh mẽ, khi đạp ga và chạy rất sướng, xe luôn vọt và rất nhạy, lại còn tiết kiệm xăng. Nhưng hệ thống treo và vô lăng thì chưa có gì thật sự ấn tượng, giống như cái cách mà khối động cơ của xe mang lại.
Độ ồn
Riêng bản XSE, do sử dụng mâm to, bánh mỏng và phuộc được chỉnh cứng hơn, do đó mình cảm nhận độ ồn từ dàn chân của xe rất rõ rệt. Tuy nhiên đó là điểm duy nhất mà Camry làm không tốt. Còn lại những thứ như độ ồn của máy, độ ồn môi trường đều được chiếc xe này xử lý rất tốt. Thực ra thì mức độ ồn này mình vừa có thể xem nó là nhược, nhưng cũng có thể là ưu. Nếu mình muốn tập trung và tận hưởng cảm giác lái xe, độ ồn từ mặt đường và dàn chân sẽ khiến mình cảm nhận không gian tốt hơn, từ đó cả thiện cảm giác lái. Còn nếu muốn êm ái, tận hưởng, anh em chỉ cần bật nhạc hơi to hơn một chút là tiếng ồn sẽ ngay lập tức biến mất. Do đó, đây không thật sự là điểm trừ của xe.
Tính năng an toàn
Xe được trang bị bộ ADAS Toyota Safety Sense 3.0 với gần như đầy đủ tất cả các tính năng an toàn phổ biến. Tính năng giữ làn xe hoạt động đặc biệt tốt, hơn hẳn so với chiếc Honda H-RV khi mà nó luôn giữ cho chiếc xe chạy ở giữa làn thay vì đợi cán vạch rồi mới bắt đầu đánh lái. Các tính năng hỗ trợ thắng khi có vật cản phía trước cũng hoạt động rất nhịp nhàng và chính xác. Cách nó thắng tự can thiệp thắng rất lịch sự, nhẹ nhàng, tình cảm, không khiến cho người lái bị giật mình hay khó chịu. Ngoài ra các chức năng cảnh báo điểm mù, cảnh báo người đi đường, cảnh báo lùi xe,… đều hoạt động không có lỗi lầm gì.
Công nghệ
Khó có thể liệt kê và nói chi tiết hết toàn bộ công nghệ mà xe có. Dĩ nhiên là nó sẽ có đủ những thứ công nghệ căn bản nhất mà một chiếc xe thời nay cần có như CarPlay, phát Wi-Fi, cảnh báo áp suất bánh, chống trộm, chìa thông minh,… Nhưng có một điểm mà mình rất thích đó là khả năng điều khiển xe qua ứng dụng.
Với ứng dụng, mình có thể làm vô số thứ với chiếc xe từ xa như kiểm tra trạng thái, khoá/mở xe từ xa, khởi động xe từ xa, bật sẵn máy lạnh/máy sưởi, tìm kiếm vị trí đậu xe, đặt lịch hẹn bảo dưỡng. Hai tính năng mà mình hay dùng nhất là nhận thông báo nếu lỡ quên khoá xe, sau đó chủ động khoá từ xa, và tính năng đề máy sẵn để warm up vào mùa lạnh hoặc mở sẵn máy lạnh vào mùa nóng. Tiện vô cùng. Nếu anh em mua thêm option thì sẽ có thêm tính năng chìa khoá điện tử trong Apple Wallet nữa, khỏi cần phải cầm theo chìa khoá, điện thoại là đủ.
Kết: Lại sẽ bán rất chạy mà thôi
Camry luôn là mẫu xe ưa thích tại rất nhiều thị trường. Người ta ước tính tại Mỹ, cứ mỗi 4 chiếc sedan thì sẽ có một chiếc Camry. Trước đây thì mình từng đi qua Camry 2013 rồi nên không ham Camry cho lắm vì ngoại hình nó già, ít option và chạy rất ề à, bất chấp ưu điểm của nó là rất nhiều. Tuy nhiên, với phiên bản 2025, cả ngoại hình, nội thất, option và cảm giác lái của xe đã được cải thiện vô cùng nhiều. Điều này khiến Camry vốn đã hot, trong tương lai chắc chắn sẽ lại càng hot hơn rất nhiều. Nói không ngoa khi đây là chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc. Nhiều kênh đánh giá xe của nước ngoài đều gán cho chiếc xe này cái mác “The $30,000 King”. Do đó, nếu anh em hỏi mình nó có đáng mua hay không, câu trả lời chắc chắn là CÓ!
2027, kỷ niệm 20 năm ra mắt, iPhone 19 Pro sẽ "tràn màn hình" như thế này?
Vì sao Apple không tự làm AI? Đợi người khác làm rồi xài ké, được trả tiền để xài ké
Giữa lúc cả thế giới đi mua CMOS của Sony, Canon khẳng định vẫn sẽ tự thiết kế cảm biến máy ảnh
TOP 10 smartphone, tablet Android và thiết bị Apple có điểm AnTuTu Benchmark cao nhất tháng 3/2025
Một câu chuyện lừa đảo bằng AI deepfake bên Mỹ
Trên tay ghế gaming công thái học Razer Iskur V2 X
Ford định lắp hộp số sàn lên xe điện?
Tổng hợp sự kiện Copilot đêm qua trong 9 phút: lồng tiếng Việt bằng AI
nội dung mới