Kết hợp cả hai điều đó, Phantom trở thành một thứ, không chỉ đơn thuần là một hiện tượng, mà có thể coi nó là một tuyên ngôn của những người Pháp, khi một món đồ chơi công nghệ đủ để khiến tất cả trầm trồ ở cả hai khía cạnh, hình dáng và âm thanh.

Ở một khía cạnh vui vẻ và bớt nghiêm túc hơn, chính vì bản thân tập khách hàng bị thuyết phục bởi khả năng của Devialet Phantom, đó là giới trẻ, nên bỗng nhiên món đồ chơi âm thanh này bị gán cho cái biệt danh “loa bay vô đối,” nhờ vào cặp woofer vừa đảm bảo cường độ dải âm trầm khi chơi nhạc, vừa có khả năng triệt tiêu rung động tịnh tiến, để đảm bảo âm thanh không bị ảnh hưởng ở âm lượng cao.
Mà công bằng thì biệt danh ấy cũng không sai, mở synthwave hay trance lên rồi nghe bằng chiếc này, cảm giác trôi lắm. Mấy thể loại giật đùng đùng thì mình không thử vì không phải gu nhạc của bản thân, nhưng bass về cơ bản là rất gọn, rất mạnh và rất có lực.
Đó là những gì Devialet đã làm được, trước cả khi Phantom Ultimate với cả hai phiên bản 98 và 108dB, phiên bản 2025 ra mắt. Còn với sản phẩm mới ra mắt từ Devialet, từ bên ngoài cho tới bên trong, tất cả đều thay đổi.

Sự tinh tế và khả năng thu hút mọi ánh nhìn của Phantom vẫn được giữ nguyên với Ultimate, nhưng cùng lúc, chất lượng âm thanh của bộ loa này, kể cả khi đặt nó đứng riêng một chỗ, trong những không gian rộng.
Làm vậy là để công suất 1100W RMS của Phantom Ultimate 108dB được vận hành ở khả năng tối đa của nó, tất cả đã trở nên hoàn thiện hơn, giàu nhạc tính hơn, thoáng đãng hơn, phù hợp cùng lúc rất nhiều thể loại nhạc, cho dù anh chị em muốn chơi nhạc trẻ, ballad, nhạc điện tử, hay những bản thu âm audiophile dày dặn cả chi tiết lẫn không gian của âm thanh.